Ờ thì bực mình quá!

Tôi đọc đam mỹ đến nay đã hơn 6 năm, (không tính thời gian cũng đọc SA với YA nhưng chưa tự nhận thức), vậy mà ngày hôm nay được một bạn tự nhận là hủ nữ “lâu năm” nói vào mặt: “chắc gì bạn đã là hủ thật? Tôi đọc đam đến nay đã 3 năm mà chẳng nghe ai nhắc đến bạn, ai biết bạn xin vào nhóm này là có ý định gì?” Vậy bạn nghĩ hủ là gì? Theo tôi, đơn giản là những người đọc đam mỹ, Bl, và rộng hơn là ủng hộ cộng đồng LGBT , thế thôi. trên tường nhà tôi không ngập tràn các tác phẩm BL, YA, Đam, không khoe những thứ mình sở hữu, không ngày này qua ngày nọ chỉ lo hò hét cặp này đáng yêu, cặp kia dễ thương và chúi đầu war xem cặp nào dễ thương hơn, ship thế nào mới là đúng hay chia sẻ bài viết của báo nào đó về những căp đồng tính. Nhưng chẳng lẽ vì tôi không không làm thế, tôi không phải hủ? Tôi là một đứa sắp bảo vệ khóa luận tốt nghiệp, lại còn là ngành sư phạm, cuộc sống của tôi chẳng phải chỉ có thế giới nam nam? Ít nhất những người thân thiết với tôi, thậm chí các bạn cùng lớp đều biết tôi có sở thích này, tôi chẳng cố giấu giếm mình thích đam, cũng chả làm quá nó lên. Tôi không thích người cứ cố giấu sở thích của mình, lúc mình hỏi thì chối đây đẩy xong vẫn âm thầm làm, tôi càng ghét những kẻ suốt ngày rêu rao mình là hủ mà chả có cái mốc gì. Chỗ tôi sống và học không thiếu các cặp đồng tính, nếu có thể, tôi sẽ làm quen, nếu không thể, tôi cũng chẳng làm gì phiền toái đến họ, ngồi ngắm và tự quéo hoặc kéo con bạn thân quéo chung. Một hôm tha thẩn đi ăn, vào một quán thấy mấy đứa chắc tầm  16 – 17 cứ thấy mấy bạn nam đi với nhau là hét la rầm trời lên thì nhịn không được nhắc tụi nó một câu, mấy đứa đó bảo, chị không phải hủ thì đừng xen vào. Chả lẽ mình già quá méo hiểu các cháu nó nghĩ gì nữa sao? Lạc đề rồi, tôi hối hận khi xin vào nhóm rồi, chỉ đơn giản nghĩ một nhóm hủ, vô đó chơi cho biết, không ngờ gặp phải cái loại không biết thật giả đúng sai như thế này :v  Biết là giới nhiều thị phi, nhiều nhóm đóng cửa vì bị bánh bèo quậy, nhưng xin lỗi, đã đứng ra lập nhóm thì ít ra cũng biết người ta là ai rồi hẵng nói, cái gì mà ” biết đâu bạn bắt chước tên người khác để abc xyz” , xin lỗi chứ, chẳng lẽ nhóm bạn cũng có người dùng tên này của tôi để làm chuyện gì mà tôi không biết rồi chăng? Tôi không nổi tiếng, nhưng tên tôi cũng có bản quyền đấy nhé! Hoàng Quang Vũ

5 thoughts on “Ờ thì bực mình quá!

  1. Hãy cứ là mình thôi em gái à, tham gia nhóm để chia sẻ niềm yêu thích, niềm vui, nếu không tìm được những điều ấy thì ở lại chẳng còn ý nghĩa. Hủ thì sao, không hủ thì thế nào? Về bài edit bị chê, khóa pass lại là xong, người edit tốt có thể làm lại truyện đấy, còn không thì đọc QT , đừng để thành phẩm đầu tiên của bản thân bị đem ra soi mói, chẳng ích gì cho mình còn bị tức thêm.

  2. :v em thích tham gia mấy nhóm hủ, vào đó thỉnh thoảnh hóng truyện rồi 8 này nọ kia vui, cứ thấy nhóm hủ là nhào tới cho xôm, cơ mà lần đầu tiên bị nói vào mặt thấy vừa tức vừa buồn cười, nói vài câu vậy thôi :v

Gửi phản hồi

