Những điều muốn nói

Những điều muốn nói
Lời đầu tiên xin cho Tiểu Vũ tôi gửi đến bạn Maimai93 (nếu không nhầm) lời cảm ơn sâu sắc vì bạn đã giúp tôi PR 1 trong những đứa nhà ta “Khi ánh sáng hòa nhập với bóng tối” . Ân, tôi có lẽ nên rất lấy làm tự hào vì chắc mình đã đạt đến một trình độ nhất định mới có thể khiến bạn “đạo” lại truyện của mình….
Bất quá, bạn Maimai93 à, bạn có phải bị cận thị, viễn thị hay viễn thị hoặc loạn thị cấp độ nặng hay không? Nếu không tại sao có thể không thấy cái mác tác giả: Hoàng Quang Vũ?
Nếu không thấy, lúc copy bạn cũng không xem rồi cố gắng xóa đi mấy dòng lảm nhảm trong đó của tôi? Vậy tôi nghi ngờ bạn là Khiếm thị chứ không phải chí nguyên là có tật về mắt…..
Bạn có thể nói rất hùng hồn rằng các editor cũng là trộm, có giỏi thì xin phép tác giả đi sao? Vậy bạn đã xin phép tác giả chưa?
Chắc chắn là chưa vì tôi chưa thấy một câu gì từ bạn!
Nếu bạn muốn cop, tôi không phản đối, nếu bạn nói với tôi một tiếng để rõ tên tác giả….Nhưng hoàn toàn không….
Lại còn mang một cái mác hoa mỹ Editor…Editor ư? Bộ bạn Edit cái gì? Nó vốn là truyện Việt…chẳng lẽ bạn edit từ Tiếng Việt ra tiếng Việt….Omo…Bạn thật là tài năng…
Tôi thấy không phải bạn chỉ lấy truyện của tôi, mà còn của nhiều người khác…Mà cuối cùng trước chính tác giả của nó lại nói “đằng ấy cũng đi trộm thôi”? Tôi không biết rốt cuộc là bạn bị thiểu năng hay muốn khiêu chiến với tất cả chúng tôi? Rốt cuộc là bạn vô văn minh văn hóa hay trình độ tiếng Việt của bạn còn thua luôn cả đứa học sinh tiểu học?
Tôi sẽ không nói nhiều, vậy nên mọi chuyện sẽ chỉ phụ thuộc vào bạn có hiểu điều tôi nói hay không thôi…

P/s với các người bạn thân thiết của ta: ta đang rơi vào hoàn cảnh hết sức bi đát, vụ lỗi ổ lap của ta vẫn còn tiếp tục, bây giờ chỉ còn cách thay ổ cứng mà điều kiện kinh tế của ta không cho phép, hơn nữa, ta lại đang tham gia tình nguyện, gần như không lên mạng được…Ta sẽ cố gắng quay trở lại sớm nhất bằng mọi cách…Thật sự xin lỗi các nàng…
Tiểu Vũ.

5 thoughts on “Những điều muốn nói

  1. thực ra thì có một chút vấn đề…ta đang trog tình trạng mất ý tưởng TT^TT …dù bản thân có đối mặt trang word đến cả mấy giờ đồng hồ cũng chẳng thể viết được quá 10 dòng…ta thấy cứ khất lần mãi vs các nàng thực ko tốt, nhưng ta chỉ có thể hứa sẽ cố gắng để thành công lấp mấy cái hố mà mình đã đào…yêu nàng!

Gửi phản hồi

